Beiðnir
Afgreiddu beiðnir með rafrænum hætti
Beiðnir um vörur eða innkaup geta verið fjölmargar innan sama fyrirtækis á degi hverjum. Mikil vinna getur falist í því að senda slíkar beiðnir á milli aðila til samþykktar og úrvinnslu í töluvpóstum eða með handvirkum hætti á pappír.
Þá skortir fyrirtæki oftar en ekki yfirsýn í rauntíma á aðfangaþörf og stöðu beiðna. Timian leysir slíkan vanda með rafrænum hætti þannig að ávallt er hægt að sjá hvers konar beiðnir eru í gangi og hvar þær eru staddar í afgreiðsluferlinu.
Rafrænar beiðnir
Hægt að skilgreina beiðnalista
Vörur afgreiddar af millilager eða pantaðar
Samþykktarferli beiðna
Beiðna- og afgreiðsluyfirlit
Dreifingarlistar
Rafrænar beiðnir með Timian virka þannig að innkaupabeiðnir berast frá starfsmönnum til þess aðila er sér um innkaupin, sem getur þá sameinað margar beiðnir í eina pöntun til eins eða fleiri birgja.
Um Timian
Timian er skýjalausn sem samþættir pantanaferlið milli kaupanda og birgja hans. Lausnin hjálpar fyrirtækjum að stjórna útgjöldum sínum á grænni hátt og gefur þeim þá stjórn og innsýn sem þeir þurfa til að geta lækkað kostnað og kolefnisspor.
Hafa samband
Origo Borgartún 37, 105 Reykjavík
Sími: 516 1000
timian@origo.is